บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ได้รับรางวัล Livinginsider Developer Awards 2024 ในประเภท Best Functional Home จากโครงการ เดอะ แกรนด์ แจ้งวัฒนะ - เมืองทอง (The Grand Chaengwattana – Muangthong) คฤหาสน์สุดหรู ดีไซน์รูปแบบใหม่ Modern European Style ที่มาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว และรองรับที่จอดรถได้ถึง 8 คัน บนทำเลศักยภาพ หนึ่งเดียวตรงข้ามเมืองทอง ซึ่งเป็นรางวัลที่คัดเลือกโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่มีความโดดเด่นด้านฟังก์ชันการใช้งาน เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัวอย่างแท้จริง  โดยมี ภวรัญชน์ อุดมสิริ (ที่ 3 จากซ้าย) รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยแนวราบ กลุ่มอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัย พร้อมด้วย วิรัชต์ มั่นเจริญพร (ที่ 2 จากซ้าย) รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายสนับสนุนโครงการที่อยู่อาศัย 1 และ กิตติมา สกุลสุวรรณ (ซ้าย) รองกรรมการผู้จัดการ สายสนับสนุนโครงการที่อยู่อาศัย 2 กลุ่มอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัย บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ร่วมรับรางวัล ณ ห้องเวิล์ด บอลรูม โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ

ทั้งนี้ โครงการ เดอะ แกรนด์ แจ้งวัฒนะ – เมืองทอง เป็นโครงการบ้านเดี่ยวระดับลักซ์ชัวรี่ จำนวน 60 ยูนิต ตั้งอยู่บนพื้นที่ 32 ไร่ มูลค่าโครงการ 2,120 ล้านบาท สามารถเชื่อมต่อสู่ใจกลางเมืองได้อย่างง่ายดาย ติดถนนใหญ่ ตรงข้ามเมืองทอง ใกล้ทางด่วน และใกล้รถไฟฟ้า MRT สายสีชมพู สถานีศรีรัช ครบครันไปด้วยแหล่งรวม ไลฟ์สไตล์มากมาย มาพร้อมฟังก์ชันภายในบ้านที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครและคลับเฮาส์ ขนาดใหญ่กว่า 1,000 ตร.ม. พร้อมดีไซน์อันหรูหรา เพื่อรองรับ
ไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว ในราคาเริ่มต้น 25 – 40 ล้านบาท* ผู้สนใจสามารถดูข้อมูลโครงการเพิ่มเติมได้ที่ home.frasersproperty.co.th หรือ โทร. 063-214-4455

###

เกี่ยวกับ บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)

บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ “เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย” เป็นบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย โดยมีชื่อย่อหลักทรัพย์ “FPT” ปัจจุบันเป็นผู้นำในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ครบวงจรรายแรกของประเทศไทยที่มีแพลตฟอร์มด้านอสังหาริมทรัพย์ครอบคลุม 3 ประเภท ได้แก่ 1) ที่อยู่อาศัย มีโครงการที่พักอาศัยคุณภาพสูง ทั้งบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียมในหลายทำเลและในทุกระดับ 2) อุตสาหกรรม ให้บริการโรงงานสำเร็จรูปและคลังสินค้าเพื่อเช่า โดยอยู่ในพื้นที่ยุทธศาสตร์ด้านอุตสาหกรรมและโลจิสติกส์ทั่วประเทศไทย รวมถึงในประเทศอินโดนีเซียและเวียดนาม 3) พาณิชยกรรม ประกอบด้วยอาคารสำนักงานให้เช่าเกรดเอ พื้นที่รีเทล และโรงแรม โดยตั้งอยู่ในย่านศูนย์กลางธุรกิจของกรุงเทพฯ นอกจากนี้ เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย ยังเป็นผู้สนับสนุนและผู้บริหารอสังหาริมทรัพย์ของทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์และสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์เพื่ออุตสาหกรรมเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ หรือ FTREIT  อีกทั้งยังเป็นผู้สนับสนุนและผู้บริหารอสังหาริมทรัพย์ของทรัสต์เพื่อการลงทุนในสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์โกลเด้นเวนเจอร์ หรือ GVREIT เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชยกรรม ทั้งนี้ FPT, FTREIT และ GVREIT เป็นบริษัทและกองทรัสต์ที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย     

ข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดู www.frasersproperty.co.th

เกี่ยวกับบริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ลิมิเต็ด

เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ลิมิเต็ด (“เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้” หรือ “กลุ่มบริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้”) เป็นบริษัทข้ามชาติที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ประเทศสิงคโปร์ (SGX-ST) ซึ่งมีแนวทางการดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ทั้งการเป็นเจ้าของ ผู้พัฒนา และผู้บริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์หลากหลายประเภทแบบครบวงจร โดยมีมูลค่าทรัพย์สินรวมประมาณ 40,100 ล้านสิงคโปร์ดอลลาร์ (ณ วันที่ 31 มีนาคม 2567)  สินทรัพย์ของเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ครอบคลุมอสังหาริมทรัพย์ 5 ประเภท ประกอบด้วย อสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัย อสังหาริมทรัพย์ประเภทศูนย์การค้าและพื้นที่เชิงพาณิชยกรรมและโรงแรม รวมถึงบิสซิเนส พาร์ค และอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอุตสาหกรรมและโลจิสติกส์ กลุ่มธุรกิจดำเนินงานในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ออสเตรเลีย ยุโรป และจีน นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังเป็นเจ้าของ และ/หรือเป็นผู้บริหารจัดการเซอร์วิสอพาร์ตเมนท์และโรงแรมมากกว่า 20 ประเทศทั่วทั้งในทวีปเอเชีย ออสเตรเลีย ยุโรป ภูมิภาคตะวันออกกลาง และแอฟริกา ทั้งนี้ กลุ่มบริษัทฯ มีความมุ่งมั่นเดียวกันในการส่งมอบประสบการณ์ที่มีคุณค่าและน่าจดจำให้แก่ลูกค้าและผู้ถือหุ้น โดยอาศัยความรู้และความสามารถจากทุกตลาดและภาคอสังหาริมทรัพย์  เพื่อส่งมอบคุณค่าในสินทรัพย์ที่หลากหลายที่มีอยู่   

ข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดู www.frasersproperty.com หรือติดตามบริษัทฯ ได้ที่ LinkedIn